Chính sách đổi trả

 

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin liên hệ với hotline: 088.608.3579của chúng tôi để nhận được giúp đỡ. 

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quyền lợi của khách hàng khi chi ra mua hàng tại Immuno.com.vn. Chúng tôi có chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể sau đây. 

  • Đổi hàng khi khách hàng không hài lòng về sản phẩm hoặc muốn đổi qua sản phẩm sản phẩm khác.
    • Đối với khách hàng nội thành Hà Nội: Đổi hàng miễn phí tại công ty cổ phần ICHIKA- Số 15M, ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội. 
    • Đối với khách hàng ở HCM và các tỉnh khác: Khách chịu phí vạn chuyển từ vị trí của khách hàng đến 15M, ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội, sau đó công ty sẽ gửi hàng mà khách hàng muốn đổi. Phí vận chuyển khách chịu. 
    • Đổi hàng khi sản phẩm có lỗi: Bao bì sản phẩm không có trên web, bao bì sản phẩm bị rách lỗi... và sản phẩm khi khách kiểm tra không phải là hàng thật.
    • Trả hàng và hoàn tiền khi các sản phẩm giao cho khách khôgn đúng quy cách của sản phẩm, không đúng sản phẩm quý khách mong muốn. Hoàn tiền 100%.
    • Đối với các sản phẩm khi khách không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua nữa nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về quy cách, chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ bị trừ 10% số tiền hoàn lại. 

Các bước để hoàn trả sản phẩm.

  • Liên lạc với chúng tôi và phản ảnh về sản phẩm.
  • Khách hàng qua trực tiếp địa chỉ công ty: 15M, ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội để làm việc hoặc nhận phiếu hoàn trả sản phẩm, điền đầy đủ thông tin và làm thủ tục lấy lại tiền và mua hàng. 
  • Đổi và trả hàng trong 5 ngày. 

Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng.

  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã và không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi, trả hàng với lý do lỗi ngoại quan ( trầy xước, vỡ...)

Điều kiện đổi hàng  

  • Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được hàng.
  • Điều kiện về sản phẩm: sản phẩm phải nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tựng phẩm (nếu có). 
  • Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ ( nếu có..) 

Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách 

            Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

  • Trong vòng 5 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm. Thấy rõ mã hàng, tem của chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước....Sau đó liên hệ trực tiếp chúng tôi qua số hotline: 088.608.3579

Bước 2: Chúng tôi xác nhận 

  • Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.
  • Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trọng hiện trạng nguyên tem, mã hàng hóa của chúng tôi như ban đầu kèm giấy tờ liên quan:

+ Hóa đơn bán lẻ, phiếu giao hàng.

+ Điền đầy đủ thông tin vào phiếu đổi hàng.

            Bước 3: Khách hàng gửi hàng

            Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho chúng tôi theo địa chỉ: Công ty Cổ phần ICHIKA- 15M, ngõ 9 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Nếu khách hàng đến trực tiếp cần gọi theo số 088.608.3579 để thông báo trước. 

            Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gửi hàng cho khách hàng.

            Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, nhân viên công ty sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho quý khách.

            LƯU Ý:  Nếu hàng hóa gửi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện đẻ bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

 

  1. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG
    • Quý khách được thực hiện hủy đơn hàng với điều kiện dưới đây. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 088.608.3579 để được hỗ trợ hủy đơn hàng.
    • Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng. Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản ( nếu có).
    • Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển. Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng.

Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng quỹ khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 088.608.3579. Quá thời gian quy định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận. 

Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hotline: 088.608.3579 hoặc trực tiếp tại văn phòng số 15M, ngõ 9 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.